Kệ Thép Lắp Ráp giảm giá ưu đãi 15% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022

Kệ Thép Lắp Ráp giảm giá ưu đãi 15% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022

Tại Vietbuid Đà Nẵng 2022, Kệ Thép Lắp Ráp một thương hiệu của Cơ Khí Việt giới thiệu các sản phẩm mới với tính năng vượt trội gồm: Kệ lắp ráp đa năng không ốc vít thế hệ mới, kệ trung tảikệ chứa hàng công nghiệp, kể để hàng nặng, kệ kho lạnh.... Nhân dịp này, khách tham quan khu trưng bày không chỉ được trải nghiệm thực tế mà còn có cơ hội sở hữu sản phẩm kệ lắp ráp với ưu đãi giảm sâu đến 15%, và các quà tặng tri ân khác.

giá kệ chứa hàng triễn lãm vietbuild

Gian hàng Cơ Khí Việt 1131-1132

Giải pháp lưu trữ mới cho không gian sống

Thiết kế cải tiến đột phá với ngàm khóa chắc chắn không ốc vít pát nối, kết hợp cùng các loại tầng bửng (lưới thép, tole, ván MDF)... giúp sản phẩm có độ bền cao, đảm bảo chịu được tải trọng và sức chứa lớn, công nghệ gia cường thép và xử lý bề mặt tân tiến giúp kệ lắp ráp chống thấm nước, trày xước và khả năng chống ăn mòn oxi hóa cao ngay cả khi sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh lợi ích đem đến không gian tinh giản, gọn gàng hơn cho khách hàng, kệ lắp ráp và các sản phẩm kệ của Cơ Khí Việt sẽ là người bạn đồng hành cùng Quý Khách trong suốt thời gian sử dụng.

kệ sắt lắp ráp

Kệ lắp ráp đa năng không bulong pát nối

Cơ hội tối ưu về ngân sách

Từ nay đến hết 30/06/2022, Cơ Khí Việt ưu đãi giảm 15% cho tất cả khách hàng lắp đặt sản phẩm kệ lắp ráp. Đây là sản phẩm đã và đang được khách hàng khắp mọi nơi ưu chuộng trong suốt thời gian, qua đem đến không gian gọn gàng, tinh tế cho không gian sống và lưu trữ.

Song song với đó, mang đến những món quà có giá trị thiết thực, thể hiện tấm lòng, sự tri ân sâu sắc đối với những khách hàng đã đặt niềm tin, cùng đồng hành, Cơ Khí Việt dành tặng không giới hạn số lượng quà tặng khi Quý Khách đến thăm gian hàng của chúng tôi.

kệ trung tải lắp ráp

Kệ trung tải lắp ráp

Đặc biệt, đối với các khách hàng đang tìm kiếm giải pháp giá kệ cho kho chứa hàng công nghiệp lắp đặt cho các công trình kho xưởng thì đây là trải nghiệm không nên bỏ qua triển lãm này. Bởi chúng tôi đã mang đến triển lãm này các dòng sản phẩm đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của Quý Khách.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và khuyến mại, Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline Cơ Khí Việt 0908 809668 - 0937 999 005 hoặc truy cập website http://www.cokhiviet.net

 

Đang xem: Kệ Thép Lắp Ráp giảm giá ưu đãi 15% tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên