Top 3 mẫu kệ lắp ráp thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Top 3 mẫu kệ lắp ráp thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm kệ sắt lắp ráp thông minh nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý, tiết kiệm, trưng bày hàng hóa gọn đẹp. Bài viết này sẽ đưa ra một số tiêu chí, đặc điểm nổi bật của các loại kệ lắp ráp thông minh, phổ biến trên thị trường để quý khách hàng có thể tham khảo.

Hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu kệ sắt lắp ghép thông minh phổ biến nhất ngay nào!

I. Có những loại kệ sắt lắp ráp thông minh nào?

  1. Kệ trưng bày đa năng

Kệ sắt lắp ráp, kệ hồ sơ, kệ trưng bày, kệ sách, … là các sản phẩm kệ rất phổ biến được sử dụng nhiều trong các văn phòng công ty, thư viện, gia đình, cửa hàng dùng để trưng bày sản phẩm (mỹ phẩm, hồ sơ, rượu, các vật dụng trong gia đình, …) Loại kệ này được làm bằng nguyên liệu thép sơn tĩnh điện, đem lại độ bền đẹp chắc chắn phù hợp cho các loại hàng hóa có tải trọng nặng.

Kệ trưng bày đa năng đem lại hiệu quả cao trong việc trưng bày sắp xếp hàng hóa, thu hút khách hàng, tiết kiệm diện tích trưng bày, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường như ẩm mốc, mối mọt.

Loại kệ này có giá thành tương đối rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng: văn phòng, cơ quan, gia đình. Hiện nay Cơ Khí Việt cung cấp các loại kệ trưng bày với đa dạng từ kích thước đến màu sắc. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại kệ phù hợp.

Kích thước tiêu chuẩn :

  • 2 tầng: Dài 870 x Rộng 350 x Cao 600 (mm)
  • 3 tầng: Dài 870 x Rộng 350 x Cao 900 (mm)
  • 4 tầng: Dài 870 x Rộng 350 x Cao 1500 (mm)
  • 5 tầng: Dài 870 x Rộng 350 x Cao 1800 (mm)

Màu sắc: trắng kem, đen, vàng, xám, đỏ

2. Kệ trung tải bửng tole

Kệ trung tải trung bình có độ tải trọng lên đến 300kg/tầng được sử dụng hầu hết ở các kho hàng vừa và nhỏ hoặc dùng trong văn phòng chứa các loại hồ sơ giấy tờ nặng, cần độ bền cao. Kệ có kết cấu là các thanh thép chắc chắn, dễ dàng tháo lắp. di chuyển.

Khác với dòng kệ trung tải khác là dùng bulong, ốc vít để tạo sự liên kết.

Dòng kệ này Cơ Khí Việt có kích thước tiêu chuẩn như sau:

D2000 x R600 x C2000 (mm)

3. Kệ sắt V lỗ

Kệ sắt V lỗ là loại kệ thông dụng nhất được được sử dụng phổ biến từ văn phòng, cửa hàng, cho đến trong gia đình, … Kệ có nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn loại phù hợp với không gian của mình. Tiết kiệm diện tích lưu trữ tối đa, giúp không gian gọn gàng hơn.

II. Báo giá kệ lắp ráp thông minh

Loại kệ trưng bày đa năng và kệ trung tải bửng tole là dòng kệ có sẵn, với các kích thước và màu sắc tiêu chuẩn nên có giá dao động từ 800.000đ – 1.800.000đ/bộ

Ngoài những mẫu kệ có sẵn, Cơ Khí Việt có làm theo kích thước yêu cầu của khách hàng tùy theo đặc điểm, tính năng, tải trọng, mà sẽ có giá khác nhau

III. Địa điểm mua kệ lắp ráp thông minh uy tín trên thị trường

Trên thị trường ngày nay có nhiều đơn vị cung cấp kệ , tuy nhiên để tìm một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng. Cơ Khí Việt là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các loại giá kệ chứa hàng, kệ lắp ráp, kệ v lỗ, kệ chứa hàng hàng đầu Việt Nam.

Với dây chuyển máy móc hiện đại, hệ thống sơn tĩnh điện tự động, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm:

Tư vấn cách chọn pallet chứa hàng cho nhà kho

Cách chọn giá để hàng cho nhà kho, quản lý kho chứa hàng thông minh nhất

Đang xem: Top 3 mẫu kệ lắp ráp thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên