Bật mí 5 kinh nghiệm chọn mua kệ để đồ đa năng phù hợp, tiết kiệm

Bật mí 5 kinh nghiệm chọn mua kệ để đồ đa năng phù hợp, tiết kiệm

Việc sử dụng kệ đa năng trong các không gian nhà ở đang là một lựa chọn rất phổ biến. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích nhà ở mà còn giúp cho việc sắp xếp các vật dụng gọn gàng, ngăn nắp hơn. Trên thị trường có đa dạng các mẫu mã sản phẩm, khiến cho nhiều người cảm thấy bối rối trong việc chọn mua một loại kệ chất lượng, phù hợp. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ mang lại những kinh nghiệm để bạn sở hữu một chiếc kệ ưng ý trong gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua kệ để đồ đa năng

1. Chọn đơn vị uy tín, chất lượng

Tìm hiểu về sự uy tín của nhà sản xuất cũng là một kinh nghiệm cần thiết để bạn ra quyết định mua hàng. Sản phẩm đạt chất lượng tốt đòi hỏi đơn vị phải đảm bảo các yếu tố như: nguồn nguyên liệu đầu vào tốt, máy móc; thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tư vấn tận tâm,... 

Cơ Khí Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kệ để hàng

2. Chọn kệ theo mục đích sử dụng

Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình, bạn cần phải xác định rõ mục đích sử dụng để tiết kiệm chi phí và tối ưu công năng sản phẩm.

Ví dụ: Bạn cần sắp xếp các hồ sơ, sách vở gọn gàng thì Kệ đa năng 2 trong 1 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hay nếu bạn cần để lò vi sóng, lò nướng, các vật dụng dùng nhà bếp, nhà kho thì có thể chọn kệ V lắp ráp, Kệ trung tải,... Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ Quý khách hàng để chọn mua dòng Kệ phù hợp nhất với gia đình bạn.

 

3. Chọn tải trọng, kích thước phù hợp

Tải trọng và kích thước cũng là một kinh nghiệm mà bạn cần phải lưu ý. Mỗi loại Kệ khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu khác nhau về khả năng lưu trữ và chứa đựng.

Chẳng hạn như Kệ 2 trong 1 Cơ Khí Việt:

Tải trọng:  30kg/tầng
Kích thước:  D870xR350xC600 - 2 tầng
  D870xR350xC900 - 3 tầng
  D870xR350xC1500 - 4 tầng
  D870xR350xC1800 - 5 tầng
Màu sắc:  Trắng, Xám
Lót: Bửng Tole, Ván MDF 12mm

Kệ thép lắp ráp:

Tải trọng: 130kg/tầng
Kích thước: D1200xR400xC1800 - 5 tầng
Màu sắc: Xám
Lót: Bửng Tole, Ván MDF 12mm, Lưới

 

Kệ trung tải:

Tải trọng: 300 - 500kg/tầng
Kích thước: D1940xR600xC2000 - 4 tầng
Màu sắc: Xám
Lót: Bửng Tole, Ván MDF 12mm, Lưới

 

Bên cạnh đó, kệ lắp ráp Cơ Khí Việt còn có các dòng kệ khác được thiết kế riêng với tải trọng và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

4. Chọn chất liệu tốt, bền đẹp

Không chỉ riêng bạn mà hầu hết các khách hàng đều đặt tiêu chí chất lượng, bền và đẹp lên hàng đầu. Kệ cũng có nhiều chủng loại, mẫu mã và được làm bằng các vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, kệ thép đang được các khách hàng ưa chuộng nhiều nhất vì độ bền cao. Kệ Cơ Khí Việt với chất liệu thép theo tiêu chuẩn quốc tế JIS 3101. Sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ mang lại bề mặt sơn đẹp, bền màu.

5. Chọn kệ phù hợp với không gian, diện tích nhà ở

Lựa chọn chiếc kệ phù hợp không chỉ giúp bạn sắp xếp các vật dụng ngăn nắp, gọn gàng mà còn là giải pháp tối ưu diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình. Đối với Kệ trung tải có cao khoảng 2m sẽ thích hợp đặt ở nhà kho, chứa vật nặng. Còn ở những không gian như phòng ngủ, phòng sách, nhà bếp,... bạn có thể chọn kệ 2 trong 1, kệ V lắp ráp. Mỗi loại kệ sẽ thích hợp với mỗi không gian khác nhau, vì vậy bạn cần xác định nên đặt kệ theo đúng mục đích sử dụng.

 

HỢP TÁC VỚI CƠ KHÍ VIỆT, QUÝ KHÁCH SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC SỰ CHÂN THÀNH, TIN CẬY VÀ LỢI ÍCH CỦA MÌNH ĐƯỢC ĐẢM BẢO.

Thông tin chi tiết sản phẩm và khuyến mãi, Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với hotline Cơ Khí Việt: 0937 999 005 hoặc website: kethep.com.

 

Đang xem: Bật mí 5 kinh nghiệm chọn mua kệ để đồ đa năng phù hợp, tiết kiệm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên