Kệ sắt lắp ghép thanh lý - Kệ sắt thanh lý là gì?

Kệ sắt lắp ghép thanh lý - Kệ sắt thanh lý là gì?

Nếu bạn đang tìm mua kệ sắt hay kệ sắt lắp ghép, chắc hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều nơi đang rao bán dòng sản phẩm kệ sắt thanh lý. Vậy kệ sắt thanh lý là gì? Các dòng kệ sắt thanh lý này ở đâu ra? Giá cả thế nào? Sử dụng tốt không?

Chúng ta cùng điểm danh qua vài thông tin để bạn cùng tham khảo chọn lựa nhé :

1. Kệ sắt thanh lý là kệ gì ?

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều công ty đang kinh doanh mặt hàng kệ sắt thanh lý giá rẻ. Kệ sắt thanh lý là dòng kệ đã qua sử dụng một thời gian, vì lý do di dời mặt bằng kinh doanh, kho bãi hay các lý do khác mà các chủ doanh nghiệp muốn bán giá rẻ lại cho các công ty làm kệ để hoàn lại một phần chi phí đã đầu tư. Các công ty sản xuất hoặc các trung gian kinh doanh kệ mua lại các sản phẩm này với giá thanh lý và bán lại cho các đơn vị cần mua kệ với giá rẻ.

Hình ảnh kệ sắt thanh lý thực tế

2. Giá của kệ sắt thanh lý bao nhiêu?

Tùy vào chất lượng và độ mới của kệ sắt thanh lý mà giá cả các dòng kệ khác nhau. Kệ sắt thanh lý không đa dạng kích thước như khách hàng yêu cầu. Kệ thanh lý có giá bán từ 300.000 - 800.000 cho một bộ kệ.

3. Những rủi ro khi mua kệ thanh lý

  • Kệ kém chất lượng: khi mua kệ cũ đã qua sử dụng, các trung gian hay các công ty bán kệ có thể tiến hành xử lý bề mặt lại hoặc không, khách hàng khó phân biệt được về mặt kệ và chất lượng thép có tương thích với nhau hay không. Từ đó dẫn đến khách hàng có thể mua nhầm kệ kém chất lượng. Sau khi mua thời gian ngắn, kệ sẽ nhanh chóng bị trầy bề mặt sơn và rỉ sét

  • Giá cả không rõ ràng: không có quy chuẩn giá cả nào cho các dòng kệ thanh lý. Các đơn vị kinh doanh chỉ nhắm chừng và định ra giá thành cho kệ. Khách hàng cũng không thể biết chính xác chất lượng kệ để có thể so sánh với các dòng kệ thanh lý khác trên thị trường.

  • Phí vận chuyển: kệ sắt thanh lý được lưu trữ ở nhiều kho rồi vận chuyển đến kho sử dụng nên khách hàng sẽ phải trả thêm cho chi phí vận chuyển kệ.

Hình ảnh Kệ sắt thanh lý

4. Có nên mua kệ sắt thanh lý

Đối với nhiều công ty, chi phí không phải là yếu tố quyết định loại kệ sử dụng cho kho của mình. Chất lượng là yếu tố hàng đầu cho thị trường kệ chứa hàng ngày nay. Khi khách hàng yêu cầu, Cơ Khí Việt tiến hành khảo sát, thiết kế, tư vấn loại kệ và cách bố trí hợp lý nhất cho nhà kho của khách hàng. Đặc biệt, các dòng kệ thông minh như kệ đa năng 2 trong 1, kệ thép lắp ráp, kệ trung tải đã có sẵn kích thước, tải trọng, nên việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nói về chất lượng, Cơ Khí Việt tự tin rằng mình cung cấp kệ chứa hàng đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong nước và nước ngoài.

Đang xem: Kệ sắt lắp ghép thanh lý - Kệ sắt thanh lý là gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên