Kệ Trung Tải Chuẩn - Giải Pháp Tối Ưu Cho Nhà Kho Của Bạn

Kệ Trung Tải Chuẩn - Giải Pháp Tối Ưu Cho Nhà Kho Của Bạn

Kệ trung tải đang ngày càng trở nên phổ biến, được sử dụng nhiều kho hàng vừa và nhỏ. Đối với loại kệ này, khách hàng có vô vàng yêu cầu về kích thước, chất liệu và màu sắc khác nhau. Kệ trung tải là hệ thống kệ lắp ráp với tải trọng trung bình, phù hợp để lưu trữ đa dạng chủng loại hàng hóa, đáp ứng nhu cầu quản lý và xuất nhập hàng nhanh chóng.

THÔNG SỐ CHUNG

Kích thước (mm)

Dài 1940mm x Rộng 600mm x Cao 2000mm

Khối lượng (kg)

87 kg

Chịu lực, tải trọng

1200 kg ( 300 kg mỗi tầng kệ)

Màu sắc

Xám (Sơn tĩnh điện)

Vật liệu chính

Thép sơn tĩnh điện

Thương hiệu

Cơ Khí Việt

Xuất xứ

Việt Nam

Thời gian bảo hành

12 tháng

 

Ngoài dòng kệ trung tải chuẩn có kích thước sẵn, Cơ Khí Việt nhận thiết kế và tư vấn miễn phí các dòng kệ trung tải theo kích thước kho và nhu cầu của khách hàng.

 

Kệ trung tải 4 tầng

Đặc tính nổi bật của Kệ Trung Tải Cơ Khí Việt:

  1. Khả năng Chịu Tải Lớn: Tổng tải trọng của dòng kệ trung tải chuẩn lên đến 1200kg, rất phù hợp để chứa hàng hóa trong các nhà kho vừa và nhỏ.
  2. Chất liệu Thép Không Gỉ: Thép được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ, bề mặt sơn bám chắc chắn, mặt sơn mịn, đều màu, không bị bong tróc hay gỉ sét.
  3. Dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa các tầng: Các tầng kệ được lắp ráp bằng bulong, ốc vít nên hoàn toàn có thể tháo lắp để phù hợp với chủng loại hàng hóa trong kho.
  4. Thuận tiện lựa chọn hàng hóa: Kệ trung tải giúp tiết kiệm diện tích kho, tận dụng tối đa không gian kho, dễ dàng kiểm tra việc xuất nhập hàng hóa trong kho.

Tối ưu không gian kho: Kệ trung tải chuẩn là giải pháp tối ưu đối với không gian kho vừa và nhỏ. Kho chứa đa dạng chủng loại hàng hóa, số lượng không quá nhiều, lưu lượng xuất nhập không lớn thì kệ trung tải là một lựa chọn hoàn hảo.

Kết cấu bền bỉ, thiết kế hiện đại: Chất liệu kệ làm bằng thép, bề mặt được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Toàn bộ kệ không có mối hàn chết nào mà được kết nối bằng bu lông, khi không sử dụng nữa có thể tháo rời từng bộ phận hoặc di chuyển sang vị trí khác.

  1. Tải trọng lớn: Với thiết kế sóng bửng chịu tải và khung chân chắc chắn, tổng tải trọng của kệ V Cơ Khí Việt lên đến 1000kg, rất phù hợp để đựng đồ đạc nặng hay sử dụng trong kho diện tích nhỏ.
  2. Tính Thẩm Mỹ Cao: Kệ phù hợp với mọi không gian từ nhu cầu trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng,  sử dụng trong gia đình như kệ sách, kệ bếp và cũng có thể sử dụng trong văn phòng làm kệ hồ sơ, kệ chứa hàng hóa.
  3. Chất liệu Thép Không Gỉ: Thép sơn tĩnh điện với công nghệ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ, do đó lớp sơn tĩnh điện chắc chắn, mặt sơn mịn, sơn đều màu, không bị bong tróc hay gỉ sét.
  4. Di chuyển khoảng cách tầng: dễ dàng di chuyển khoảng cách của các tầng: Bạn có thể tự thay đổi khoảng cách các tầng hay thậm chí tách rời thành 2 kệ riêng biệt một cách dễ dàng nhờ vào pad nối tiện dụng.

Kệ trung tải chuẩn là nền tảng để phát triển tất cả các dòng kệ trung tải ở Cơ Khí Việt. Ngoài các kích thước tiêu chuẩn trên, chúng tôi có thể thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với kho hàng của khách hàng.

Với phương châm “ Đồng hành và phát triển cùng với khách hàng”, công ty Cơ Khí Việt không ngừng cải thiện tất cả các sản phẩm và luôn tìm ra các giải pháp tốt nhất, phù hợp với vốn đầu tư và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Liên Hệ Mua Hàng:

Công Ty TNHH Cơ Khí Việt -  Văn Phòng : Số 8, Đường Số 20, Phường 11, Quận 6, TPHCM

Hotline: 0909 962 6200908 809 668 

Điện thoại bàn: (028) 6264 0010 - Ext 208

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:30 AM - 5:30 PM),  Thứ 7 (8:30 AM - 12:00PM)

Email: [email protected] -  [email protected]

Đang xem: Kệ Trung Tải Chuẩn - Giải Pháp Tối Ưu Cho Nhà Kho Của Bạn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên