Top 5 loại kệ lắp ráp thông minh được sử dụng nhiều nhất 2023

Top 5 loại kệ lắp ráp thông minh được sử dụng nhiều nhất 2023

Dạo một vòng quanh các trang thương mại điện tử, bạn sẽ thấy dòng sản phẩm kệ lắp ráp thông minh đang được tìm kiếm khá nhiều. Theo xu hướng hiện đại, các sản phẩm với thiết kế nhỏ, gọn, thông minh dễ lắp ghép luôn được khách hàng ưu ái chọn lựa. Nhất là với các bạn trẻ năng động, việc di chuyển chỗ ở cũng khá thường xuyên, nên các vật dụng lắp ráp đa năng, lắp ráp thông minh hỗ trợ cho các bạn khá nhiều trong việc thay đổi nơi ở. Hãy cùng kethep tìm hiểu top 5 loại kệ lắp ráp thông minh được sử dụng nhiều nhất trong bài viết này nhé!

1. Kệ lưới sắt lắp ráp đa năng theo ô

 

Kệ lưới sắt này đặc biệt phù hợp với các bạn thích một chút phá cách, tạo điểm nhấn trong không gian căn phòng.

Kệ theo cấu trúc từng ô riêng biệt, vừa đựng được đồ đạc trong gia đình, vừa trang trí cho không gian một cách độc đáo. Kệ đặc biệt phù hợp cho không gian phòng khách hay phòng đọc sách cho một căn hộ xinh xắn. Ngoài mục đích đựng đồ dùng, khách hàng có thể treo các vật dụng trang trí hoặc móc quần áo lên kệ. Đây là loại kệ đa năng được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian gia đình hiện nay.

Giá cả của loại kệ lưới sắt lắp ráp đa năng trong khoảng tầm từ 300.000 đến 1.300.000 tùy theo số lượng ô lưới mà bạn chọn.

Hình ảnh Kệ lưới sắt lắp ráp đa năng theo ô

2. Kệ sắt lắp ráp đa năng 2 trong 1

Kệ sắt lắp ráp đa năng luôn được mọi người tin dùng nhiều nhất bởi thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp, nhanh chóng và thẩm mỹ cao.
Thuộc top kệ lắp ráp thông minh của TIKI, kệ đa năng 2 trong 1 nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người tiêu dùng.

Kệ đa năng 2 trong 1 - 4 tầng - Bửng tole

Kệ đa năng 2 trong 1 - 5 tầng - Ván MDF

Kệ lắp ráp đa năng 2 trong 1 được làm từ sắt sơn tĩnh điện nên kệ có độ chắc chắn cao, tải trọng mỗi tầng kệ lên đến 30kg.

Hướng dẫn lắp ráp Kệ Sắt Lắp Ráp Đa Năng - Cơ Khí Việt

Ưu điểm nổi bật của dòng kệ này chính là không sử dụng bulong ốc vít, cho nên việc tháo lắp kệ nhanh chóng, dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa các tầng kệ khi bạn muốn thay đổi mục đích sử dụng của kệ như từ kệ sách thành kệ bếp chẳng hạn.

* Tham khảo mẫu kệ đa năng 2 trong 1 giá tốt

3. Kệ gia dụng có bánh xe

 

Nếu bạn chỉ cần một chiếc kệ cho các vật dụng nhỏ, nhẹ thì kệ gia dụng có bánh xe là một sản phẩm phù hợp.

Với kiểu dáng gọn gàng và bánh xe đẩy tiện dụng, kệ có thể tháo ráp dễ dàng. Chất liệu chính là nhựa ABS và các ống thép carbon, khách hàng dễ dàng di chuyển kệ sang nhiều vị trí khác nhau.

 Kệ gia dụng có bánh xe

4. Kệ dép

 

Kệ dép là chiếc kệ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Kệ dép có nhiều chất liệu từ gỗ, thép, nhựa. Hiện nay dòng kệ để dép rất đa dạng, với giá thành dao động từ 400k - 2 triệu/ kệ tùy vào chất liệu khác nhau.

Ngay cả chỉ với mức giá 199k, bạn có thể mua một chiếc kệ dép bằng thép mỏng mà hiện nay trên các sàn thương mại điện tử bán khá nhiều. Và tất nhiên chiếc kệ dép này khá mỏng và dễ oằn, nên khi sử dụng bạn cũng cần nhẹ nhàng.

Kệ dép inox

5. Kệ vải lắp ghép

 

Kệ vải có thiết kế đa năng, ngoài sách có thể đựng các vật dụng trong nhà: quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ em,… Chất liệu vải không dệt bọc xung quanh khung sắt tạo nên một chiếc kệ nhỏ nhẹ, xinh xắn cho không gian phòng sách, phòng ngủ. 

Kệ sách vải lắp ghép

 

Các loại kệ thông minh trong top 5 nêu trên đều có thể lắp ráp nhanh chóng từ các bộ phận riêng biệt, khi không còn phù hợp có thể tháo rời và xếp gọn lại. Tuy nhiên đối với mỗi loại kệ đều có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kích thước không gian và chi phí mà bạn bỏ ra.

- Vì vậy bạn cũng nên xem xét mục đích mua kệ lắp ráp cho sản phẩm gì phù hợp, tránh trường hợp để làm gọn gàng không gian mình lại mang về nhiều loại kệ khác nhau, không gian lại chật hơn ban đầu.

- Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu để hàng hóa trong kho với tải trọng lớn hơn. Có thể tham khảo hai sản phẩm là: Kệ trung tảiKệ V Lắp Ráp

 

* Kệ trung tải

 
Kệ trung tải thích hợp cho kho hàng có tải trọng từ 200 - 1000 kg/tầng. Đây là loại kệ được sử dụng phổ biến trong kho hàng của các doanh nghiệp vừa- nhỏ. Sản phẩm được làm từ thép với độ cứng cao, chắc chắn, khả năng chịu lực lớn, độ bền cao. Thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, dễ dàng thay đổi kích thước, số tầng, tháo lắp di chuyển. Bên dưới là video Kệ Trung Tải do Cơ Khí Việt sản xuất:
 

Kệ trung tải lắp ráp bán chạy nhất 2020

 

* Kệ thép V lắp ráp thông minh

 
Trên thị trường hiện nay khi nhắc đến kệ sắt lắp ráp, người tiêu dùng thường liên tưởng đến kệ V lỗ lắp ráp bằng ốc vít nhưng chỉ có Cơ Khí Việt độc quyền sản xuất kệ V lắp ráp mà không cần dùng đến ốc vít và ke. Ngoài đảm bảo được tính thẩm mỹ, thao tác lắp ráp kệ củng rất đơn giản chỉ cần từ 10-15 phút đã có thể sử dụng.
 
Video hướng dẫn lắp đặt kệ thép V lỗ cùng bửng tole, bửng lưới,...

 

Ngoài ra khi lựa chọn một chiếc kệ lắp ráp phù hợp cho mình trên các sàn thương mại điện tử, bạn cũng đừng quên xem qua các đánh giá và phản hồi của khách hàng để chọn ra một sản phẩm phù hợp nhé.

Trên đây là những mẫu kệ đẹp thông minh phổ biến nhất hiện nay, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu của mình!

 

Bạn đọc cũng quan tâm:

 

Đang xem: Top 5 loại kệ lắp ráp thông minh được sử dụng nhiều nhất 2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên