Kệ Sắt V Lỗ Đa Năng Tiện Lợi - Giá Rẻ tại TPHCM

Kệ Sắt V Lỗ Đa Năng Tiện Lợi - Giá Rẻ tại TPHCM

Kệ sắt V lỗ (còn được gọi là kệ v lỗ đa năng hay kệ thép V lỗ) là một dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường với khả năng tháo lắp dễ dàng, giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại. Chắc chắn đây sẽ là chiếc kệ sắt không thể thiếu trong kho hàng của doanh nghiệp. Bạn đang băn khoăn không biết kệ v lỗ có phù hợp với mình giữa muôn vàn mẫu kệ? Qua bài viết này, hãy cùng Cơ Khí Việt tìm hiểu về các thông tin, ứng dụng của chiếc kệ sắt v lỗ này trước khi ra quyết định chọn mua nhé!

1. Kệ sắt V lỗ là gì?

- Kệ sắt v lỗ là loại kệ để hàng được thiết kế từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V30x30mm, V30x50mm, V40x60mm,...) được nối với nhau bằng bulong ốc vít, kết hợp với bửng tole để chứa hàng hóa.

- Một chiếc kệ v lỗ sẽ được thiết kế với nhiều tầng kích thước khác nhau, có thể dễ dàng tháo lắp theo nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thay thế và điều chỉnh so với những loại kệ thông thường.

Kệ sắt v lỗ là gì?

Thông thường kệ sắt v lỗ có thông số như sau:

+ Kích thước kệ sắt v lỗ:

  • Chiều dài: 1000mm - 1200mm - 1500mm - 1800mm
  • Chiều rộng: 400mm - 500mm - 600mmm
  • Chiều cao: tùy theo số lượng tầng sẽ có kích thước khác nhau (từ 1000mm - 1800mm)

(Tại các nơi bán có xưởng sản xuất, kích thước có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của khách hàng)

+ Chất liệu: sắt thép dày 1,8 - 2 mm

+ Chịu lực, tải trọng: từ 30 - 80 kg/tầng, tùy thuộc vào kích thước và sóng chịu lực của mâm thép.

2. Ứng dụng kệ V lỗ đa năng trong đời sống

Kệ sắt v lỗ đã được rất nhiều người tin dùng lựa chọn bởi tính linh hoạt, đa dạng trong mục đích sử dụng. Ngoài ra, chiếc kệ này được thiết kế với nhu cầu tải trọng cơ bản nên rất vừa túi tiền của người dùng.

  • Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, văn phòng phẩm 

Chính vì sự tiện lợi trong việc tháo lắp và di chuyển dễ dàng nên kệ sắt v lỗ được lựa chọn dùng làm kệ để hồ sơ lưu trữ các giấy tờ, tài liệu tại văn phòng, thư viện, trường học,...

Kệ sắt V lỗ văn phòng phẩm

  • Lưu trữ hàng hóa trong kho 

Kệ v lỗ là mẫu kệ để hàng bằng sắt hạng nhẹ có khả năng chịu lực tốt đến 50kg/tầng, đây là một trợ thủ đắt lực cho các công ty, văn phòng, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng kệ nhà kho, góp phần tối ưu không gian lưu trữ đa dạng các mặt hàng.

Kệ sắt v lỗ để hàng hóa trong kho

  • Kệ để hàng siêu thị, trưng bày hàng hóa cửa hàng 

Đẹp – bền – rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu tại các cửa hàng, tạp hóa, siêu thị,... Và giá kệ sắt v lỗ đã luôn chiếm được lòng khách hàng với những ưu điểm đó và mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp, khoa học trong việc sắp xếp và phân loại sản phẩm.

Kệ V lỗ trưng bày hàng hóa trong cửa hàng

  • Một số ứng dụng khác

Ngoài những công dụng trên, khách hàng còn có thể dùng làm kệ để đồ gia dụng, nhà bếp hoặc trồng cây cảnh ở những không gian chật hẹp mà giá lại rất “mềm”. Vì vậy nên kệ v lỗ rất phổ biến và khách hàng có thể dễ dàng tìm mua ở khu vực TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Kệ sắt V lỗ trồng cây cảnh

3. Các mẫu kệ sắt V lỗ đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay 

  • Kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng

Kệ sắt v lỗ được thiết kế với nhiều tầng khác nhau có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh khoảng cách các tầng tùy thuộc vào mục đích sử dụng

Mẫu kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng

  • Kệ sắt v lỗ có bánh xe

Với nhu cầu sử dụng kệ sắt có khả năng di chuyển linh hoạt, dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ có bánh xe ra đời giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm loại kệ thông thường. 

Trong suốt quá trình sử dụng kệ, chúng ta cần di chuyển hàng hóa hoặc sắp xếp lại kho hàng. Việc trang bị các bánh xe phía dưới kệ, chỉ với thao tác đẩy giúp bạn tiết kiệm thời gian tháo dọn hàng hóa mà lại không tốn nhiều công sức.

Kệ sắt v lỗ có bánh xe tiện lợi

Ngoài ra đối với các cửa hàng kinh doanh sản phẩm, kệ v lỗ có bánh xe được sử dụng để trưng bày sản phẩm bên ngoài cửa hàng và có chức năng như một chiếc kệ đa năng đẩy hàng vào bên trong khi đóng cửa.

Tại Cơ Khí Việt, chúng tôi sản xuất kệ sắt V lỗ có bánh xe theo yêu cầu với mức giá tại xưởng, chất lượng được đảm bảo đến tay khách hàng. Liên hệ chúng tôi nhận báo giá qua sđt: 0909.962.620

Xem thêm: Top 5 loại kệ lắp ráp thông minh được sử dụng nhiều nhất 2022

4. Các lưu ý khi chọn mua kệ sắt v lỗ 

- Ưu điểm lớn của kệ V lỗ là giá thành rẻ so với các mẫu kệ thép thế hệ mới khác trên thị trường mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng. 

Trên thị trường bạn sẽ thấy dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ có nhiều giá thành chênh lệch cao thấp khác nhau. Khoảng chênh lệch này ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: chất lượng vật liệu thép sử dụng, chất lượng màu sơn, chi phí nhân công, sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng,... Do đó tương ứng với sự đầu tư vào chất lượng thì giá thành kệ sẽ cao hơn nhưng sẽ cho ra chiếc kệ v lỗ đẹp, có độ bền cao, tuổi thọ và linh hoạt trong nhiều mục đích sử dụng.

Chất lượng của kệ sắt v lỗ tương xứng với giá thành

- Do kệ sắt v lỗ được lắp đặt bằng bu lông, ốc vít, eke, vì vậy khi chọn mua bạn cần kiểm tra đủ số lượng dụng cụ cần thiết để chiếc kệ có thể được lắp đặt chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Kệ sắt v lỗ lắp ráp bằng ốc vít

- Nếu bạn mua kệ để trong môi trường có độ ẩm ướt cao, hãy lựa chọn những chiếc kệ v lỗ được phun sơn tĩnh điện công nghệ tiến tiến giúp kệ mang khả năng chống gỉ sét, mài mòn. Bên cạnh đó, màu sơn phun tĩnh điện cao cấp mang lại bề mặt của chiếc kệ v lỗ mịn đẹp, có thể cảm nhận khi sờ tay vào.  

Thép v lỗ được sơn tĩnh điện cao cấp

Xem thêm: Quy trình sơn tĩnh điện là gì? Điểm khác biệt giữa sơn tĩnh điện và sơn thường

- Ngoài ra bạn nên chọn mua kệ sắt tại các thương hiệu, cơ sở sản xuất giá kệ uy tín. Tại TPHCM, có rất nhiều công ty cửa hàng cung cấp giá kệ sắt v lỗ chất lượng. Bạn cần tìm hiểu tham khảo nhiều kênh thông tin khác nhau để nắm bắt được mức giá và chất lượng phù hợp với mình.

5. Một chiếc kệ sắt V lỗ có giá bao nhiêu? Báo giá kệ sắt V lỗ chất lượng tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Như đã đề cập ở phía trên, giá kệ sắt v lỗ trên thị trường sẽ chênh lệch tương xứng với chất lượng. Vì vậy theo tìm hiểu của Kệ Lắp Ráp, giá một chiếc kệ sắt v lỗ tùy vào kích thước, số tầng sẽ có giá từ 600k trở lên.

Kệ sắt V lỗ của Cơ Khí Việt luôn chú trọng về chất lượng, đảm bảo giá thành tốt nhất trên thị trường.

  • Chất liệu thép không gỉ: Kệ V lỗ của Cơ Khí Việt được sản xuất với chất liệu thép tiêu chuẩn JIS 3101, chống trầy xướt 
  • Bề mặt sơn tĩnh điện: lớp sơn tĩnh điện chắc chắn, màu sơn mịn, mang khả năng chống gỉ sét và ẩm mốc theo thời gian.
  • Dễ dàng điều chỉnh khoảng cách các tầng hay thay đổi chiều cao dễ dàng.

Hãy lựa chọn sản phẩm của Cơ Khí Việt vì ở đây chất lượng và uy tín là điều mà chúng tôi cam kết hàng đầu!

Trên đây là những thông tin cơ bản về kệ sắt v lỗ đa năng. Hy vọng với những thông tin hữu ích này có thể giúp mọi người dễ dàng chọn lựa chiếc kệ sắt v lỗ phù hợp với mình.

Với phương châm “ Hợp tác với Cơ Khí Việt, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành, tin cậy và quyền lợi của mình được đảm bảo”, công ty Cơ Khí Việt không ngừng cải thiện các sản phẩm, luôn tìm ra các giải pháp tốt nhất, phù hợp với chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Liên Hệ Mua Hàng

Công Ty TNHH Cơ Khí Việt -  Văn Phòng : Số 8, Đường Số 20, Phường 11, Quận 6, TPHCM

Hotline: 0909 962 620

Điện thoại bàn: (028) 6264 0010 - Ext 208

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:30 AM - 5:30 PM),  Thứ 7 (8:30 AM - 12:00PM)

Email:  [email protected] - kethep@cokhiviet.com.vn

Bạn đọc cũng quan tâm:

Đang xem: Kệ Sắt V Lỗ Đa Năng Tiện Lợi - Giá Rẻ tại TPHCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên